Bỏ qua nội dung

Vermaelen – Tổ chức là chìa khóa của sự hồi sinh

Tháng Tư 13, 2012

(AFCVN) – Sự tổ chức trong phòng ngự là chìa khóa cho sự hồi sinh của Arsenal, theo lời Vermaelen.

 

Đội bóng của HLV Arsene Wenger đã giành chiến thắng 8 trong 9 trận tại Premier League với pha ghi bàn muộn của Arteta vào hôm chủ nhật, đồng thời buộc Manchester City rời Emirates mà không có một điểm bỏ túi.

Vermaelen đóng vai trò quan trọng giúp Arsenal giữ sạch lưới 4 lần trong 6 lần gần đây và anh đã ca ngợi toàn đội đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong trận đấu.

“Đó là nhờ sự tổ chức của đội.” Vermaelen nói. ‘Đó là việc không phải chỉ hậu vệ mới có trách nhiệm phòng ngự mà là cả đội cùng góp phần vào lối chơi đó. Nó thật sự hữu ích lúc này và chúng tôi hài lòng về điều đó.”

“Động lực sau trận đấu với QPR vô cùng quan trọng vì khi bạn chiến thắng trong 7 trận liên tiếp, chúng tôi đã vươn lên trên bảng xếp hạng. Nhưng tại Premier League, ai cũng có thể bị đánh bại, chúng tôi có thể mất điểm. Chúng tôi cần thực sự tập trung vì mỗi trận đấu luôn vô cúng khó khăn.”

“Trong một vài trận đấu, chúng tôi đã có một màn trình diễn chất lượng và chúng tôi có thể đánh bại bất kì ai. Để thích nghi với giải đấu này, chúng tôi cần phải giữ được đội hình như vậy nhưng đôi lúc điều đó không phù hợp với hoàn cảnh của chúng tôi. Tuy vậy chúng tôi sẽ cố gắng để làm được điều đó trong mùa giải tới. Tôi tự tin rằng chúng tôi có thể làm được.”

“Đến bây giờ, mục tiêu cuối cùng là top 3 đội dẫn đầu – đôi khi đó là điều không tưởng đối với chúng tôi 2 tháng trước. Arsenal đang có lợi thế khi xếp trên Tottenham với 2 điểm nhiều hơn – với Chelsea và Newcastle thì khoảng cách là 3 điểm – và Vermaelen xác định rằng sẽ kết thúc mùa giải là đội bóng hàng đầu của Bắc London.”

“Đó là những gì giúp chúng tôi chơi bóng, cuộc chiến cho vị trí thứ 3, thứ giúp chúng tôi giành suất trực tiếp tham giự Champion League.” Anh phát biểu. “Điều đó thực sự quan trọng cho câu lạc bộ và là mục tiêu chính của chúng tôi hiện tại.”

“Tôi chỉ mới ở đây được 3 năm nhưng tôi biết rằng có một sự cạnh tranh rất lơn giữa Tottenham và Arsenal. Tôi nghe điều đó hằng ngày trên phố, họ hỏi về việc chúng tôi có thể vượt lên Tottenham khi kết thúc mùa giải. Nhưng chúng tôi chỉ có thể nhìn lại chính mình và chơi bóng.”

“Nếu giành được chiến thắng trong tất cả các trận còn lại, chúng tôi sẽ xếp trên họ và đó cũng chính là những gì chúng tôi cố gắng đạt được.”

Spy_Of_Gunners theo Arsenal.com

From → Thông Tin

Đã đóng bình luận.