Bỏ qua nội dung

HLV Wenger – Sagna là hậu vệ phải hay nhất giải ngoại hạng

Tháng Tư 13, 2012

(AFCVN) – HLV Arsène Wenger tin rằng Bacary Sagna là hậu vệ phải tốt nhất tại Premier League ở thời điểm hiện tại.

Barclays Premier LeagueWolverhampton W. Thứ 5, ngày 12/04/2012, 01:45  ArsenalBarclays Premier League 

Cầu thủ quốc tế người Pháp đã chứng minh anh là một bản hợp đồng thành công nhất của HLV Wenger kể từ khi chuyển từ Auxerre vào mùa hè năm 2007 và đã có trận đấu thứ 200 của mình cho câu lạc bộ vào ngày Chủ nhật.

Sagna đã thể hiện được những gì tốt nhất của mình kể từ khi trở lại từ chấn thương dài hạn và HLV Wenger nói không có ai thi đấu tốt hơn những gì anh đang thể hiện ở vị trí của mình.

“Cá nhân tôi nghĩ vậy, và tôi tin rằng mọi cầu thủ trong đội bóng cũng đồng ý với tôi,” ông phát biểu trên Arsenal Player. “Nhiều người không thuộc đội bóng cũng sẽ có chung ý kiến.

“Tôi phải nói rằng trong vị trí hậu vệ cánh phải, tôi đã rất may mắn bởi chúng tôi đã có Lee Dixon khi tôi mới tới đây, sau đó là Lauren và bây giờ là Sagna. Họ đều là những người hùng thực sự và rất chắc chắn. Chúng tôi đã rất may mắn khi có họ trong đội hình.

"Họ là những chiến binh thực sự, họ sẵn sàng chấp nhận hy sinh để giành chiến thắng. Tất cả những cầu thủ như thế này là nguồn cảm hứng cho tất cả mọi người bởi phẩm chất của họ, sự thông minh, sự đoàn kết và tất cả họ đều có khát vọng giành chiến thắng."

MCD – theo Arsenal.com

From → Thông Tin

Đã đóng bình luận.